1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Thực đơn chay giảm cân đúng cách và an toàn cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Thực Phẩm' bắt đầu bởi phanthaoly, 12/3/19.

  1. phanthaoly

    phanthaoly New Member

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thực đơn chay 3 ngày
    chắc chắn bạn sẽ không quen. Bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi và có một chút khó chịu. Bởi bạn đột ngột thay đổi thực đơn ăn uống so với hàng ngày. Thế nhưng, bạn đừng bỏ cuộc! Bởi thành công vẫn đang chờ bạn ở phía trước.


    Hãy uống ngày một ly nước ấm ngay khi vừa thức dậy vào buổi sáng. Và sau đó đến với thực đơn các món chay của ngày đầu tiên nào!

    – Bữa sáng:

    Một ổ bánh mì kẹp cà chua và xà lách sẽ là món ăn trong
    thực đơn ăn chay ngon
    cho buổi sáng của bạn. Sau khi uống ly nước ấm khoảng 30 phút, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng để nạp đầy năng lượng cho một ngày dài làm việc. Bạn nên uống thêm một ly bưởi ép để cung cấp thêm vitamin cho cơ thể nhé!


    – Bữa trưa:

    [​IMG]


    Với thực đơn ăn chay 3 ngày, ăn quá nhiều không phải , nhưng vẫn có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Một đĩa salad rau tươi, một quả chuối tráng miệng cùng với 1 cốc nước chanh pha mật ong.

    – Bữa tối:

    Bữa tối là bữa cuối cùng trong ngày, sau đó sẽ là quãng thời gian nghỉ ngơi dài nên bạn không cần phải ăn nhiều cũng như cần đến quá nhiều năng lượng. Những món rau xanh chay nên được ưu tiên vào lúc này. Một đĩa su su luộc và 1 nửa trái bưởi là đủ cho bữa tối của ngày đầu tiên
    thực đơn chay trong 10 ngày
    .
     

Chia sẻ trang này